All Categories

Coalitions. Guide

Coalitions. Guide

Search
Moderators for Stormfall: Age of War wanted
Mar 3, 2020, 07:1103/03/20
03/03/20
0

Coalitions. Guide

Tận dụng tối đa công thức chay Chili của bạn

Chili bây giờ là một chủ đạo được chấp nhận của nấu ăn chay. Tuy nhiên, một công thức nấu ăn chay ớt thực sự, biết rằng có nhiều hơn chỉ là ngẫu nhiên thêm bất kỳ loại ớt nào. Có một số điều mà bạn cần phải xem xét với công thức của bạn.

Ghé thăm 1000 công thức món chay ngon
Biết ớt của bạn

Đương nhiên, lượng ớt trong công thức ớt của bạn tất nhiên sẽ phụ thuộc vào khả năng tự nhiên của bạn để chịu đựng độ nóng. Tuy nhiên, câu hỏi là làm thế nào để tìm ra nếu có quá nhiều ớt. Một bước cơ bản là biết ớt của bạn. Một thực tế là ví dụ như ớt chuông và pimiento không cung cấp hương vị nóng nào cả nên về cơ bản bạn có thể thêm bao nhiêu tùy thích trong một món ăn. Tuy nhiên, ớt Habanero và santaka là một trong những loại nóng nhất vì vậy bạn sẽ làm tốt để thêm số lượng vừa phải trong công thức của mình. Món jalapenos nổi tiếng chỉ có độ nóng vừa phải và thường là nguyên liệu yêu thích trong nấu ăn chay.

Đọc thêm thông tin hữu ích khác tại: http://www.folkd.com/user/congthucmonchayngon

Đối với những người không thể xử lý đồ ăn quá nóng, họ có thể tăng ớt lên mức độ nóng ở giữa hoặc thấp hơn. Có một thực tế là nấu ăn này được đóng gói với đầy đủ hương vị có nghĩa là bạn cần ít muối, đường hoặc các nguồn hương vị khác không lành mạnh với số lượng lớn.

Ớt cũng có lợi ích sức khỏe như các chất chống oxy hóa có thể giúp làm sạch hệ thống của bạn. Chúng cũng là những thuốc giảm đau tự nhiên không làm mờ tất cả các giác quan quan trọng của bạn.



Xử lý ớt đúng cách

Ớt có thể làm bỏng da. Xử lý ớt chỉ bằng tay trần nếu bạn chỉ có một lượng nhỏ để cắt. Xử lý rất nhiều trong số họ cho một ớt hương vị có thể đốt cháy làn da của bạn. Nó có ý nghĩa tốt hơn để sử dụng găng tay nấu ăn với nhiều ớt nóng. Hãy chắc chắn rằng nước ép ớt không bao giờ đi vào mắt bạn. Nước ớt trên mắt của bạn có thể là một kinh nghiệm rất đau đớn. Bạn cũng có thể giữ cho da và tay của bạn khỏi ớt bằng cách nghiền chúng thay thế.

Quản lý nhiệt

Nếu bạn không thể lấy quá nhiều nhiệt thì giải pháp tốt nhất cho việc nấu nướng của bạn là chỉ cần loại bỏ hạt và màng trắng trước khi cắt và thêm vào công thức nấu ăn của bạn. Sốt cà chua cũng được cho là có hiệu quả trong việc giúp giảm bớt độ nóng của ớt.

Xem thêm thông tin khác tại đây: https://www.instapaper.com/p/7584763

Bia và đồ uống khác nên tránh nếu nó đã quá nóng trên miệng của bạn. Trong khi mọi người vẫn phổ biến sử dụng nước để tiêu diệt ngọn lửa của một công thức ớt, thì sữa chua và sữa dường như hiệu quả hơn.

Trộn với các vị khác

Thức ăn của bạn sẽ ngon nhất với tỏi, đậu, đậu phụ, hành và cà chua. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn trộn các thành phần của bạn tốt để hương vị không bị dính chỉ trong một số phần của công thức mà coi chừng các thành phần bị cháy. Các chuyên gia khuyên rằng mặc dù các thành phần không nên trộn lẫn tất cả cùng một lúc vì điều này có thể giết chết hương vị nóng. Xào các gia vị dần dần để giải phóng dầu giữ bí mật cho hương vị nóng của nó. Tùy thuộc vào món ăn, bạn có thể phục vụ một món ớt vào ngày hôm sau để dành thời gian cho hương vị và mùi vị trộn lẫn.

Views
1k
Comments
0